Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh kéo dài tại các tỉnh thành phía Nam năm 2021, thị trường bất động sản Phú Quốc vẫn trên tiến trình phát triển giai đoạn 2018 – 2028 thuận lợi. Với 5 động lực đến từ việc thành lập thành phố đảo đầu tiên, đầu tư hạ tầng bài bản, sự xuất hiện của những loại hình bất động sản mới… hứa hẹn giúp thị trường địa ốc đảo Ngọc cất cánh năm 2022.

Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Ngày 1/1/2021, nghị quyết thành lập thành phố Phú Quốc đã chính thức được thông qua và Dương Đông, An Thới là 2 phường đầu tiên của thành phố. Có thể thấy được sự phát triển nhanh chóng của Phú Quốc khi chỉ sau 5 năm được công nhận là đô thị loại II, nơi đây đã trở thành thành phố đảo đầu tiên của cả nước.

Biển Phú Quốc với vẻ đẹp nguyên bản đón hàng triệu lượt khách mỗi năm

Sự kiện này đã đưa Phú Quốc vào một vị thế mới, được áp dụng cơ chế, chính sách cởi mở hơn để sánh ngang với những thành phố du lịch trong khu vực như Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng,… Nhất là đối với thị trường bất động sản đảo Ngọc, việc lên thành phố khiến bức tranh thị trường rõ nét hơn và thu hút hơn và những ‘’ông lớn’ sẽ biết cách đưa Phú Quốc xứng tầm với tiềm năng của một thành phố đảo. Từ đó đưa ra nhận định rõ ràng về phân khúc sẽ trở thành điểm nóng trong tương lai gần.

17.000 tỷ đồng đầu tư hạ tầng

Thông tin quan trọng trong việc thúc đẩy thị trường bất động sản đảo Ngọc là từ kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025. Hơn 17.000 tỷ đồng đã được xuất ra và dành để đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông, bao gồm: các tuyến đường trung tâm Dương Đông, An Thới, các dự án tái định cư, đường ven biển phía Tây, đường Trần Hưng Đạo, các công trình trọng điểm khác,…  

Lãnh địa thu hút giới đầu tư

Hạ tầng được đầu tư đồng bộ cũng sẽ tạo lực đẩy cho các nhà đầu tư bất động sản Phú Quốc. Thống kê cuối năm 2019,đảo Ngọc đã xuất hiện 265 dự án lớn với số vốn tương đương 16,7 tỷ USD. Các tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam như Sun Group, Vin Group, Tân Á Đại Thành,… hợp tác cùng những thương hiệu nghỉ dưỡng tên tuổi trên thị trường quốc tế như JW Marriot, ACCOR,… cũng đã có mặt.

Ngoài ra, các dự án FDI (dự án đầu tư có vốn nước ngoài) đang ở con số 22 với tổng vốn 282 triệu USD.

Dụ án đầu tư Phú Quốc của Tân Á Đại Thành – Bất động sản đảo Ngọc

Năm 2020, thành phố đảo của Kiên Giang thu hút thêm 20 dự án với số vốn xấp xỉ 20.493 tỷ đồng, tiêu biểu nhất là khu phi thuế quan rộng 101ha với mức đầu tư 6.830 tỷ đồng. Trước đó, Casino đẳng cấp cũng chính thích được khai trương và cho phép người Việt tham gia.  

Chính sách tạm trú tới 10 năm cho người nước ngoài

Sở hữu điền kiện sống lí tưởng với khí hậu dễ chịu và cảnh quan thiên nhiên trác tuyệt, Phú Quốc trở thành một trong những địa điểm du lịch thu hút khách nước ngoài nhất cả nước.  Kết hợp với cơ chế chính sách thông thoáng, cởi mở, bất động sản đảo Ngọc hiện đang nằm trong kế hoạch của không ít chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Theo dự kiến đến năm 2030, số người ra đảo sống và làm việc lên tới 180.000, trong đó có không ít nhân sự chất lượng cao bao gồm chuyên gia trong và ngoài nước. Con số này được kỳ vọng sẽ còn tăng cao hơn nữa khi những nhà đầu tư ngoại có vốn góp từ 100 tỷ đồng trở lên có thể tạm trú tới 10 năm.

Sự xuất hiện các dự án đô thị

Nếu trước đây bất động sản đảo Ngọc chủ yếu là các sản phẩm nghỉ dưỡng thì năm 2021 đã có bước ngoặt mới với loại hình mới – biệt thự cao cấp tại đô thị đảo. Đây là những dự án đón đầu xu thế đầu tư mới khi Phú Quốc lên thành phố.

Mặt khác, tốc độ tăng trưởng kinh tế trong những năm qua vượt bậc hơn bao giờ hết đã sự xuất hiện của các đô thị mới, đi kèm với đó là nhu cầu về không gian sống tại đô thị. Nhiều chuyên gia nhận định rằng, đô thị cao cấp là điều tất yếu cho sự phát triển của Phú Quốc và hiện tại thành phố đã có 25 dự án đăng ký đầu tư. Trong đó có 3 dự án đang triển khai xây dựng và khu biệt thự Coral Hawaii tại dự án đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong số đó.

Biệt thự phong cách Hawaii với nghệ thuật điêu khắc gỗ, gợi đến những rạn san hô Maro và Palmyra
Phối cảnh biệt thự Coral tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Chiếm một vị trí tối thượng tại lõi trung tâm An Thới với định hướng quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ, 130 căn biệt thự Coral được xem là báu vật của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành với giá trị sống tinh khiết lần đầu tiên xuất hiện tại đảo Ngọc. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự còn được trang bị giải pháp lọc nước tinh khiết chuẩn quốc tế cùng hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Theo quy hoạch của địa phương, đại đô thị Meyhomes sẽ sở hữu vị trí trung tâm kinh tế, văn hóa, tài chính mới với dòng chảy tài chính và kinh doanh không ngừng chảy phía Nam đảo.

Đánh giá của bạn post
Đánh giá của bạn post

CÔNG TY TNHH BĐS EAGLE

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KẾT NỐI VỚI EAGLE LAND

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    079.666.90.68
    Chat With Me on Zalo